Kinh doanh

Dấu ấn thương hiệu Việt: Công ty TNHH Thương Mại MNC vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á” năm 2024

Ngày 22/06 vừa qua, tại "Diễn đàn Hội nhập Kinh Tế Quốc tế 2024" và Lễ Công bố "Thương hiệu hàng đầu Châu Á", Công ty TNHH Thương Mại MNC đã vinh dự nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024". Đây là một sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc nhất trong khu vực.

Doanh nghiệp MNC Group xuất sắc nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á” năm 2024 

Công ty TNHH Thương Mại MNC vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á” năm 2024

Lễ Công bố "Thương hiệu hàng đầu Châu Á" nằm trong khuôn khổ chương trình "Diễn đàn Hội nhập Kinh Tế Quốc tế 2024", là nơi gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực. Trong sự kiện này, MNC đã xuất sắc vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức và đạt được danh hiệu “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á” năm 2024.

MNC Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Nguyễn Hiền, đã không ngừng nỗ lực mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với sứ mệnh theo đuổi những sản phẩm hiện đại, công thức đột phá và chất lượng vượt trội, MNC đã trở thành một thương hiệu được nhiều người tin tưởng và yêu thích.

Giám đốc Nguyễn Hiền đại diện toàn thể Công ty TNHH Thương Mại MNC nhận giải tại Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Châu Á”

Chị Nguyễn Hiền - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại MNC nhấn mạnh rằng: "Giải thưởng 'Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024' không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực mạnh mẽ để MNC Group tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Sự thành công này là kết quả của sự lựa chọn đúng đắn, kiên trì và tận tâm của toàn thể đội ngũ MNC Group. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến, hoàn thiện và mở rộng hệ sinh thái sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi tự hào vì đã và đang góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam và quốc tế".

Công ty TNHH Thương Mại MNC xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong đề cử, xuất sắc ghi danh tại buổi Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Châu Á” 

MNC luôn chú trọng phát triển theo phương châm "Chất lượng làm nên thương hiệu", chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn thành phần đến quy trình sản xuất. Với nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và công thức nghiên cứu độc quyền, các sản phẩm của MNC sử dụng các thành phần tự nhiên lành tính, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Chính sự kỹ lưỡng và cam kết này đã giúp thương hiệu MNC được Ban Tổ chức đánh giá cao, vinh dự lọt vào “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á” năm 2024.

Giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á” năm 2024 là cơ hội để MNC Group một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế vững chắc

Giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á” năm 2024 là cơ hội để MNC Group một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế vững chắc trên thị trường mỹ phẩm không chỉ trong nước mà còn vươn ra tầm quốc tế.

Với mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm nội địa chất lượng hàng đầu Việt Nam, các dòng sản phẩm mỹ phẩm sạch của MNC được phát triển dựa trên nền tảng nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại. Công ty TNHH Thương Mại MNC đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để đảm bảo rằng mỗi công thức đều đạt được tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và hiệu quả.

Sun Care Cream là một trong những sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của thương hiệu MNC

Nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á” năm 2024, Giám đốc Nguyễn Hiền tự hào chia sẻ: “MNC cam kết phát triển bền vững, không chỉ trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn trong các hoạt động bảo vệ môi trường và cộng đồng. Chúng tôi luôn tìm kiếm các giải pháp để giảm thiểu tác động đến môi trường, từ việc sử dụng bao bì thân thiện với môi trường đến việc áp dụng các công nghệ sản xuất xanh. Chúng tôi hiểu rằng sự phát triển bền vững không chỉ đơn thuần là một xu hướng mà là một trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội”.

Sữa rửa mặt rau củ thuần chay là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu MNC được sản xuất theo công thức độc quyền và trên dây truyền chuẩn GMP.

Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, dưới sự điều hành đầy bản lĩnh và quyết tâm của giám đốc Nguyễn Hiền, MNC chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn và chúc mừng Công ty TNHH Thương Mại MNC đã xuất sắc nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á” năm 2024.

Cùng chuyên mục

Trung Quốc ‘quay xe’, tái áp đặt hạn chế COVID tại Thượng Hải và Bắc Kinh chỉ sau vài tuần

Tổng đài ngân hàng MB - Tổng hợp hotline, số điện thoại Ngân hàng Quân đội MBBank

Khối ngoại bán ròng gần 190 tỷ đồng trên HOSE phiên VN-Index rơi gần 57 điểm, nhưng chưa ngừng gom BSR trên thị trường UPCoM

Xây dựng SCG có tân Tổng Giám đốc

Hà Nội: Người tham gia đấu giá đất phải nộp trước 20% giá khởi điểm

Viettel Construction (CTR) ước lãi trước thuế 194 tỷ đồng trong 5 tháng

Nhà đầu tư thi nhau bỏ cọc đấu giá đất ở khu vực và phân khúc này

Gelex tiếp tục mua lại 500 tỷ đồng trái phiếu trước hạn

Khi bất động sản cũng có hàng lậu, hàng giả

Thanh toán chuyển nhượng BĐS qua ngân hàng: Minh bạch tiền đầu tư